Hướng dẫn cách dùng máy sưởi dầu tích kiệm điện

Hướng dẫn cách dùng máy sưởi dầu tích kiệm điện một cách hiệu quả, an toàn cho bạn được giới thiệu ở bài viết http://maysuoidau.net.vn/huong-dan-cach-dung-may-suoi-dau-tich-kiem-dien/ của chuyên trang chuyên cung cấp các sản phẩm máy sưởi dầu cao cấp http://maysuoidau.net.vn/ với các sản phẩm sưởi ấm chính hãng từ Ba Lan như máy sưởi dâu tiross và từ Nhật Bản như máy sưởi dầu saiko, fujie.

Thực tế, máy sưởi dầu cũng không quá tốn điện như bạn nghĩ. Máy sưởi dầu hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển điện năng thành nhiệt năng rồi làm nóng không khí xung quanh.

 

Hướng dẫn cách dùng máy sưởi dầu tích kiệm điện

 

Một vài lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu

Luôn để máy sưởi ở nhiệt độ lý tưởng (từ 22 đến 25 độ) bởi ở nhiệt độ này sẽ giúp đảm bảo sức khỏe mà vẫn tiết kiệm điện năng. Khi không sử dụng nữa nên tắt máy.


Khi sử dụng máy sưởi dầu nên bật quanjt thông gió, hé mở cửa để đối lưu không khí trong phòng và đặt 1 chậu nước nhỏ. Vì khi đóng kín sẽ gây ra hiện tượng khó thở, ảnh hưởng đến sức khỏe.

f:id:dogiadung:20180818104609p:plain


Một ưu điểm của máy sưởi dầu đó là bạn có thể tận dụng để phơi hoặc sấy quần áo. Tuy nhiên trong quá trình phơi sấy đó bạn cần để ý và theo dõi để tránh gây cháy nổ.


Điểm cộng nữa của máy sưởi dầu đó là trong những ngày nồm ẩm có khả năng làm không phòng. Lưu ý không nên sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.